Friday, August 13, 2021

XH MOBIN QT ĐB


 TÌNH NGHĨA ĐÔI MÌNH CHỈ THẾ THÔI SAO

Nghĩa hết tình xong người đã đi

Buồn vương trách móc để làm gì

Tình yêu thắm thiết thành vô ích

Cảm xúc bùi ngùi chẳng được gì

Chốn đó em gầy cơn mộng đẹp

Nơi này tôi bỏ ước mơ rời

Thôi đành gạt bỏ sầu muôn kiếp

Tiếc nuối cho nhiều có lợi gì

Quốc Thái


Họa thơ Tran MoBin


NGƯỜI ĐI CẠN HẾT CHỮ TÌNH 


Hết tình,cạn nghĩa bậu ra đi

Cớ chi chuốt hận có ích gì 

Ân đoạn,nghĩa tuyệt dìa tui hết 

Sao cứa tim tui nữa làm gì?

Hoàng hôn cò trắng quay về núi 

Ríu rít bên nhau chẳng muốn rời 

Bậu đi nhà vắng,đời trôi nổi 

Cám cảnh thân tui có sướng gì!


      Trần Mô Bin.  13-8-2020


Nghĩa tình chẳng trọn đến rồi đi

Để lại cho anh được những gì

Ngắm núi non xanh mây lãng đãng

Nhìn đàn cò trắng lệ tuôn rơi

Hết tình hai đứa đành xa biệt

Cạn nghĩa đôi ta phải cách ly

Em hỡi về đâu sao nỡ đoạn

Đành tâm trút bỏ hết ra đi.

Trần Đình Bằng

No comments:

Post a Comment