Friday, August 27, 2021

Tùy bút: NỔ NHẰM BÀ CHỦ QUÁN




 Nổ Nhằm Bà Chủ Quán


Hôm qua vào nhà hàng của một người quen, Lạc Việt, tui quen với ông chủ, còn Ba tui là bạn của Ba ông chủ. Đang ở phòng đợi chờ người phục vụ dẫn vào bàn thì thấy có một người bạn lâu năm không gặp, đó là Phương Trang, em gái nghệ sĩ Hoài Linh và là chị gái của Dương Triệu Vũ, bước ra. 

Gặp tui  cô ấy hỏi: 

-chào anh, lâu quá không gặp, anh khỏe không? Ý mà ủa anh làm gì ở đây?


Tui trả lời:

-Ồ lâu quá mới gặp lại em. Khỏe chứ? Anh vẫn khỏe . Anh làm quản lý ở đây nè.  Em đi đâu đây?


Cô bạn tui hơi ngạc nhiên một tý. Rồi chợt nhận ra tui nói đùa, bèn trả lời:

-Em sang lại nhà hàng này hồi tháng Sáu.

-Ồ vậy em là chủ ở đây hả. Làm ăn được không em?

-Cũng được lắm anh.

........


Hết 

Hihi

No comments:

Post a Comment