Wednesday, April 14, 2021

ANH SẼ VỀ/ANH CÓ VỀ PHỐ NÚI CÙNG EM


 ANH SẼ VỀ

Anh sẽ về phố núi để cùng em

Bước bên nhau nghe êm đềm chiều hạ

Nắm tay nhau nghe tim mình thong thả

Gõ nhịp đều muôn ngã những yêu thương


Mình sẽ cùng nhau dạo khắp  nẽo đường

Gởi thương mến vào quê hương hùng vĩ

Cùng đọc thơ, và cùng trao suy nghĩ

Những chủ đề sơn thủy, những thương yêu


Anh sẽ về phố núi để mỗi chiều

Cùng chia sẻ bao điều trong cuộc sống

Những niềm tin cùng bao điều hy vọng

Đắm hồn mình vào tiếng động quê hương


Anh sẽ cùng em qua những cung đường

Và trao những nụ thương yêu nồng cháy

Tay trong tay qua những chiều hoang hoải

Anh sẽ về và ở mãi bên em

Quốc Thái


Họa bài ANH CÓ VỀ PHỐ NÚI CÙNG EM của Tuệ Tâm


ANH CÓ VỀ PHỐ NÚI CÙNG EM 


Anh có về phố núi một mùa thương 

Nắm tay nhau trên con đường mùa hạ 

Dạo cùng em dưới tán cây thong thả

Trao cho nhau thật nhiều nụ hôn nồng 


Anh có về phố núi cả mùa đông 

Cùng ca hát bên lửa hồng thêm nhớ

Trả cho nhau những gì còn mang nợ 

Để yêu thương hạnh phúc thắm môi hường 


Anh có về phố núi ngát mùi hương 

Lên nương rẫy đắm mình trong sắc lá 

Nghe tim mình quyện vào nhau rất lạ 

Nghe em thì thầm...thương lắm mình ơi! 


Phố núi mùa này mưa cứ chơi vơi 

Em lại một mình ngồi nơi quán Gió 

Nhìn cà phê tý tách rơi lọ mọ 

Tự hỏi lòng, anh về với em không ? 


05.04.2021


No comments:

Post a Comment