Saturday, December 19, 2020

GIÓ MANG LỜI NHẮN

 GIÓ MANG LỜI NHẮN

Gió mang lời gởi người em yêu nhớ

Cùng những dòng tâm sự của em tôi

Gió nói rằng dù cách trở xa xôi

Em vẫn nhớ thương anh nhiều thật đấy


Gió còn nói em hỏi mây rằng thấy

Anh ở đây có thật sự vui không

Có nhớ em đếm từng phút tận lòng

Có nhớ em đêm từng đêm chờ đợi...


Anh nhắn gió dẫu có xa dịu vợi

Dẫu đông về tê lạnh trái tim côi

Vẫn có em ở tận đáy tim tôi

Núi phủ mây che tình không mờ nhỉ


Anh gởi mây đem đôi lời nhắn nhủ

Đến em người ngự trị trái tim tôi

Dẫu biết rằng tình không thể xẻ đôi

Nhưng sẽ chẳng là hai con đường thẳng

Quốc Thái


Họa thơ TT


NHỜ GIÓ NHỜ MÂY


Xin gió gửi tới người tôi thương nhớ 

Những vần thơ mang tâm sự lòng tôi

Nói với người rằng dẫu có xa xôi

Tôi vẫn nhớ đến người nhiều lắm đấy...


Gió mây ơi bay muôn nơi có thấy 

Người ấy của tôi có được vui không 

Hỏi giùm tôi họ có chút xao lòng 

Nhớ đến tôi nơi đây đang mong đợi...


Gió mây ơi chiều mùa đông vời vợi 

Cái lạnh hao gày tê tái tim côi 

Sương núi phủ dày khắp bản làng tôi

Sao cái nhớ không che mờ được nhỉ ?


Gió mây ơi cho tôi nhờ nhắn nhủ 

Tới một người không biết lối yêu tôi 

Rằng tình yêu sao có thể chia đôi 

Nên mãi mãi là hai đường song thẳng !!! 

Tuệ Tâm


19.12.2020 

Ps: Chiều nay rảnh ngắm núi rừng 

           Gió, mây, sương, khói...trên từng cây xanh 

                             Mượn đôi câu chữ vờn quanh 

             Nhờ mây, nhờ gió kết thành tình thơ @


Ảnh lấy từ trang Em và Thơ


No comments:

Post a Comment