Thursday, December 24, 2020

GIÁNG SINH VỀ

 GIÁNG SINH VỀ

Giáng sinh về anh thèm nắm tay nhau

Được cùng em dạo vòng quanh Hồ Dẽ

Đêm đông về em bên kia quạnh quẽ

Anh bên này đơn lẻ trái tim côi


Chuông giáo đường vẫn từ xa vang vọng

Nghe ngân nga của khúc nhạc Thánh ca

Tiếng thạch sùng nhẹ nhàng trong cỏ lá

Thương nhau rồi...dáng em mãi trong anh


Đêm nay đèn lại chiếu sáng long lanh

Như nhắc nhở anh không quên hẹn ước

Giờ xa nhau mình tạm không chung bước

Giáng sinh về anh chỉ có riêng em


Em yêu nè! Em hãy chờ đón xem

Vì xa nhau nên tim em buồn bã

Nhưng trong anh em đây là tất cả

Giáng sinh về, mình tạm ở đôi nơi

Quốc Thái


Họa bài GIÁNG SINH NÀY của ts Tuệ Tâm


GIÁNG SINH NÀY


Giáng sinh này không thể nắm tay nhau

Cùng hẹn hò dạo quanh buôn Hồ Dẽ

Đêm đông lạnh một mình em lặng lẽ 

Noel buồn tim bé nhỏ đơn côi...


Xa thật rồi tiếng chuông chiều hoài vọng

Gió ngẩn ngơ nghe núi hát hòa ca

Ngang đời nhau mà vết hằn sâu quá

Chẳng bao giờ quên được ...phải không anh


Sao trên trời vẫn lấp lánh long lanh

Như nhắn nhủ tình ơi đừng bội ước

Nhưng xa rồi mình chẳng còn chung bước

Giáng sinh này vẫn chỉ có mình em     


Dấu yêu ơi, anh hãy nghĩ mà xem            

Nếu chân tình sao để em buồn bã               

Nói yêu em nên tim anh vật vã                  

Sao Giáng sinh này nghiêng ngả đôi nơi ?

Tuệ Tâm


24.12.2020









No comments:

Post a Comment