Saturday, July 24, 2021

CÂU CHUYỆN CAFE


 Đội Mỹ thua Jamaica 1-2 đành tranh giải ba


Café sáng


Xin được mời một ly cà phê thơm ngon buổi sáng.


Cà phê mà uống một mình

Uống qua liếm lại tưởng tình như không

Uống rồi mà tưởng như không

Uống xong vẫn nhớ vẫn  mong một người


người cổ tích


Sáng café hỏng một mình

Vì hôm nay có hai mình uống chung

Nhâm nhi nghĩ chuyện mông lung

Nghĩ về đội Mỹ sẽ tung cúp vàng


QThai


QThái và Bác DX đã cùng nhau café sáng nay đoán đội Mỹ sẽ giành cúp Vô Địch Gold Cup


Chiều nay xem bóng một mình

Đá qua xem lại tưởng tình Sô LÔ *

Ngòi buồn nhớ chuyện chi mô

Đêm đêm lại nhớ SOLO một mình


Dáng ai bắt bóng tài tình

Bay cao nhảy lẹ cũng tình như ai

Ngồi đây mơ  ước tương lai

Đội Mỹ vô địch lai rai Cúp Vàng * 2


Người Cổ Tích

*1: Sô Lô là một đơn độc một ình. Tiếng Pháp. Solo de piano.

*2: Cúp vàng: Gold Cup


US-Jamaica 1-2


Mỹ nay để lọt cúp vàng

Thiệt là tức với mấy chàng Cờ Hoa

Để thua đội Jamaica

Ngồi nhà coi bóng mà ta thấy buồn

Thua hai-một, giọt lệ tuôn

Thôi đành nhận lấy huy chương bằng đồng

Chạy theo không kịp gót hồng

Coi như số phận má hồng hơn ta

 

QThai

No comments:

Post a Comment