Saturday, July 24, 2021

BÀI THƠ ĐÃ VIẾT NÊN LỜI


 BÀI THƠ ĐÃ VIẾT NÊN LỜI


Tình cờ tôi quen em gái nhỏ

Đêm cao nguyên lộng gió mây ngàn

Tình thơ sao đẹp vô vàng

Trăng thanh gió mát cho Nàng nhả thơ


***


Gặp em trong buổi chiều mơ

E dè tôi hỏi:

-Em ơi tên gì?

Thẹn thùng em chớp đôi mi:

-Bạn bè đều gọi Tình Thi anh à.

Lẹ làng tôi đáp trả ngay:

-Tình Thi tên đẹp như nàng thi đây.

Ngại ngùng má đỏ hây hây

Đôi môi nhẹ bảo:

-Anh đây ghẹo hoài.

Thì thầm tôi nhủ bên tai:

-Yêu em cô gái nặng đôi vai gầy

Ước gì anh ở nơi đây

Cùng em dệt mộng, dựng xây ngôi nhà.

Hân hoan em hỏi:

-Thiệt ơ? Em mơ được viết bài thơ chung tình.

Tôi rằng:

-Đêm nay trăng sáng lung linh,

Anh em cùng viết bài thi chúng mình.


***


Đèn mờ trăng sáng lung linh

Bài thơ kết nối duyên tình đã xong

Ngày mai hai đứa chung lòng

Anh đây em đó nối vòng.....tình yêu ❤❤


Quốc Thái

No comments:

Post a Comment