Saturday, April 2, 2022

Tùy bút NỔ

 Tùy bút: NỔ


Mấy dạo gần đây thấy thiên hạ cùng nhau tự xưng, tự khoe, hoặc nhờ người khác khoe dùm rồi tự đăng bài để khen mình và khen kẻ viết bài cho mình. Chính vì thế mà hôm nay tôi cũng hứng chí, nên lợi dụng ngày nghỉ ngồi không, viết bài tự khen mình hé.


Vâng, tên tôi là.... Bình Ga Nổ. Tôi đã từng tốt nghiệp ở đại học danh tiếng Hardvard, Mỹ quốc, ngành bác sĩ thú ý, dân gian gọi là bác sĩ thú vật. Đã từng làm việc với trung tâm vũ trụ Nasa. Từng bay ở trên trời. Thời gian rảnh, tôi hay làm thơ, viết truyện. Hiện nay tôi có cả ngàn bài thơ được (tự) đăng trên các diễn đàn, Facebook, mạng xã hội, v.v.. Tôi là chủ tịch hội Quăng Ghế, phó chủ tịch hội Giựt Ghế, đồng chủ tịch hội Tự Sướng, phó chủ tịch hội Tự Xưng, chủ tịch hội Lăng Nhăng, chủ tịch hội Cà Chớn, và còn là chủ tịch nhiều hội khác nữa. Bên cạnh đó tôi còn là nồng cốt trong ban chấp hành hội vệ sinh môi trường dù tôi chưa một lần tham gia sinh hoạt hay giúp ích cho xã hội nhưng vẫn luôn được một vị chủ tịch xướng danh. Không những thế, tôi còn có cả đống bằng khen mà phải dùng xe mười tám bánh mới chở hết. Tôi còn có vô số những tác phẩm mà tôi "chôm" của người ta, thêm bớt chút thành của tôi được đã đang và sắp xuất bản. Đó là bao nhiêu thành tích lẫy lừng của thằng tôi đó.


Bài này đáng lẻ phải được đăng ngày đầu tháng Tư, nhưng do vì có sự bất đồng giữa tôi và thằng gõ bài nầy, bất đồng gì hả, nó nói tôi NỔ quá chịu không nỗi, nên không muốn gõ bài và đăng như tôi yêu cầu. Tôi phải hứa cho nó chức vị nó mới chịu gõ và nay mới đăng đó... thiệt là.


Nãy giờ NỔ cũng đủ rồi. Tôi xin ngừng NỔ nha. Chân thành cảm ơn quý vị vào bấm like, comment, và.... chửi nhé.

(Bình Ga Nổ)

😁😁😁😁😁


Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, không phải là nhân vật trong bài


Photo of Model Jang mi from Shining YouTube Channel

Images are for illustrative purposese only





No comments:

Post a Comment