Wednesday, January 6, 2021

ANH ƯỚC

 ANH ƯỚC...

Anh ước được cùng em bước lãng du

Mình sẽ cùng vi vu điền chổ trống

Và hai ta sẽ cùng vươn trời rộng

Để người trong mộng luôn mãi là anh


Anh ước được cùng em trên thảm xanh

Cùng sẻ chia quanh bao mùa lá đổ

Dẫu sướng vui hay buồn khổ mong manh

Em vẫn mãi là nửa lòng anh đó


Anh ước mong trên cao nguyên lộng gió

Có đôi mình ngồi đó ngắm trời mây

Tay trong tay ngó đàn én lượn bay

Ngắm những chiếc lá thay màu thành đỏ


Anh ước được cùng em vui lá đổ

Em tựa đầu anh khẽ dỗ lời yêu

Em biết không em chẳng dại khờ phiêu

Bởi có anh thật lòng yêu em đó

Quốc Thái


Họa bài CÓ NHỮNG CHIỀU của ts Tuệ Tâm


CÓ NHỮNG CHIỀU 


Có những chiều mình em với phiêu du 

Anh ở giữa trong hư vô khỏang trống 

Dẫu tình em mênh mông như biển rộng 

Mà sao chưa ôm trọn trái tim anh 


Có những chiều cao nguyên thật là xanh 

Nhưng sao thấy mùa thu vàng lá đổ 

Vẳng đâu đây khúc tình ca muôn thủa

Tây nguyên xanh hay tình em trong xanh...


Có những chiều mơ ước thật mong manh 

Em bên anh trên cao nguyên lộng gió 

Cùng vui đùa trong rừng Phong lá đỏ 

Cùng thả hồn theo mây gió và thơ 


Có những chiều mình em giữa hư vô 

Lặng lẽ nghe trái tim mình khắc khoải 

Và tự hỏi tại sao em khờ dại 

Yêu một người không thành thật yêu em ! 

Tuệ Tâm

06.01.2021


No comments:

Post a Comment