Wednesday, January 13, 2021

NHỚ ANH


 NHỚ ANH

(Thơ tiếp nối)


Trời Xanh

Mỗi ngày viết tặng bài thơ

Hỏi em chứ có.... bao giờ.... nhớ anh?


Mực Tím

Đi trong đêm tối độc hành

Niềm thương nỗi nhớ em đành riêng mang


Trời Xanh

Xa xôi cách trở vô vàng

Úc châu Mỹ quốc hỏi nàng nơi đâu


Mực Tím

Chiều thu nhìn lá rơi sầu

Bao nhiêu lá rụng, em rầu bấy nhiêu


Trời Xanh

Sáng qua rồi lại đến chiều

Niềm thương nỗi nhớ ngày nhiều thêm lên


Mực Tím

Đêm đêm em vẫn mình ên

Đếm từng ngày tháng được bên anh nè


Trời Xanh

Xuân qua rồi lại đến hè

Đêm nghe khúc nhạc tiếng ve kinh cầu


Mực Tím

Mỗi lần trời đổ mưa ngâu

Em nơi xứ lạ héo sầu nhớ anh


Trời Xanh

Những đêm gió mát trăng thanh

Ngắm em hình bóng long lanh dáng ngà


Mực Tím

Bao mùa thay lá trôi qua

Bao mùa em nhớ người ta ấy mà


Trời Xanh

Trời xanh biển rộng bao la

Sông dài vạn dặm gởi ra lời tình


Mực Tím

Cuộc đời sẽ có bình minh

Dù xa cách mấy thì mình vẫn mong


Trời Xanh

Từ nay ta sẽ chung lòng

Dựng xây hạnh phúc đi vòng thế gian


Mực Tím

Đêm đêm em vẫn mơ màng

Trong căn phòng vắng có chàng kề bên


Trời Xanh

Khi nào mình hết mình ên

Là khi ta có mang mênh đường tình


Mực Tím

Khi anh nhắc chuyện đôi mình

Là khi em lại một mình nhớ anh


Quốc Thái

No comments:

Post a Comment