Tuesday, March 23, 2021

LỐI CŨ TA VỀ

 LỐI CŨ TA VỀ

(lời tựa một bài hát của cố ns Thanh Tùng)

"Một mình" tôi cô độc bước âm thầm

"Lối cũ ta về" mất hút biệt tâm

"Mưa ngâu" lặng lẽ gieo niềm thương nhớ

"Hoa tím ngoài sân" lặng nối tình thâm


"Giọt nắng bên thềm" muôn đời vẫn nhớ

Lúc Hè về "Hát với chú ve con"

"Hoa cúc vàng mùa thu" như đã còn

Vấn "Vương" mãi chuyện tình "Em và tôi"


"Trái tim không ngủ yên" vẫn thúc thôi

"Lời tỏ tình mùa xuân" cũng bồi hồi

"Phố biển" hôm nào đôi ta đã hẹn

"Trái tim hoang vu" lại hết đơn côi


Ai "Vô tình" chẳng thấu hiểu tình tôi

"Ngôi sao cô đơn" không thôi tỏa sáng

"Giờ ta biết yêu em" không giới hạn

"Trái tim hoang vu" không cạn bao giờ


"Đếm lá ngoài sân" thêm gần nhung nhớ

"Vì tôi nhớ em" lòng dạ lâng lâng

"Tình không biên giới" yêu thương bội phần

Như "Chuyện tình của biển" dần về em


Ta yêu em "Mối tình không biên giới"

Như "Chim sơn ca" cất tiếng đợi chờ

Nghe lặng thầm những  "Con đường ấu thơ"

"Một thoáng quê hương" phố núi mộng mơ

Quốc Thái


Họa bài LỜI CA CÒN MÃI của tg Tuệ Tâm

Trong ngoặc kép là tên bài hát của cố nhạc sĩ Thanh Tùng


Ảnh cầu Hoàng Diệu, LX




No comments:

Post a Comment