Saturday, February 6, 2021

TẾT ĐẾN RỒI HÃY VUI LÊN EM NHÉ


 TẾT ĐẾN RỒI HÃY VUI LÊN EM NHÉ

Tết đến rồi hãy vui lên em nhé

Có chuyện buồn đừng ấp ủ mình ên

Hãy nhớ rằng anh luôn ở gần bên

Buồn thì nhớ sẻ chia anh phần nửa


Hãy vui lên, em ơi đừng buồn nữa

Gởi gấm tâm tình em sẽ vui hơn

Có anh bên em không thấy tủi hờn

Hãy cho đời nụ cười em rạng rỡ


Anh sẽ nguyện lắng nghe em than thở

Cho khuôn mặt xinh không phải xấu đi

Nói với anh dù bất cứ chuyện gì

Anh sẽ lắng nghe, em đừng quên nhé


Chuyện buồn vui anh muốn nghe em kể

Và niềm vui ắt sẽ được cách đôi

Còn nỗi buồn sẽ tách bến xa rồi

Hai chúng ta là một đôi bậc nhất


Anh thích ngắm nhìn em vào đôi mắt

Xua tan đi bao khó nhọc âu lo

Hãy cười tươi và vui vẻ chuyện trò

Mỗi ngày mới là niềm vui em nhé


Họa bài EM ĐỪNG VIẾT VỀ NỖI BUỒN NỮA NHÉ của tg Tuệ Tâm


EM ĐỪNG VIẾT VỀ NỖI BUỒN NỮA NHÉ


Em đừng viết về nỗi buồn nữa nhé 

Có chuyện gì hãy chia sẻ cùng Ên*(Ta) 

Nhìn em đau Ta thấy xót tim mình 

Nên nếu buồn hãy chia Ta một nửa 


Có chuyện gì đừng một mình khóc nữa 

Ta ở bên em sẽ đỡ buồn hơn 

Trút lên Ta tất cả những tủi hờn 

Ta muốn em luôn được cười rạng rỡ 


Có chuyện gì đừng một mình than thở 

Em nhìn xem mặt rầu xấu quá đi 

Hãy tìm Ta, bất kể muốn làm gì 

Ta hứa sẽ chiều em, em nhớ nhé 


Có chuyện vui cũng tìm Ta mà kể 

Niềm vui này rồi sẽ được nhân đôi 

Em thấy không, như vậy lãi quá rồi 

Hai đứa mình là cặp đôi giàu nhất 


Có chuyện gì đừng giấu vào đôi mắt 

Vì có người sẽ rất...rất là lo 

Ta muốn sẻ chia, muốn vui vẻ chuyện trò 

Hãy mở lòng đón niềm vui em nhé !

Tuệ Tâm

05.02.2021

No comments:

Post a Comment