Friday, December 29, 2023

NHỮNG TỜ LỊCH CUỐI CÙNG DCTQN




 

NHỮNG TỜ LỊCH CUỐI CÙNG


Bầu trời Orlando hôm nay có nắng đầy sau một ngày đêm những cơn mưa rủ nhau về thăm thành phố. Nắng lên, gió nhiều khiến những nhành cây đung đưa đùa vui trong nắng lạnh. Cánh cửa sau nhà vừa mở ra, những cơn gió chen nhau ùa vào  chọc ghẹo những tấm lịch cuối cùng khiến chúng nhảy nhót lung tung trên block lịch.

Hôm nay đã là 29 tháng 12, chỉ còn hai ngày nữa thôi thì nhân loại sẽ cùng nắm tay nhau giã biệt năm cũ, và đón chào năm mới với những hy vọng và hoài bão mới hơn, tươi đẹp hơn.
Năm cũ dần qua đi cũng đồng nghĩa với việc cánh cổng làng Than dần khép lại. Bao nhiêu cảm xúc, bao nhiêu ân tình ở nơi đây sẽ là gói hành trang cho mỗi chúng ta bước đi trên con đường tương lai. Tất cả sẽ được gói gọn lại cất vào kho ký ức, để sau này, những lúc rảnh, vào kho ấy để xem lại những hồi ức tốt đẹp đã qua.

Bao nhiêu cảm xúc, ưu tư, ...., thì anh chị em làng Than đã thổ lộ hết rồi. Nên BQT không nói thêm nữa, mà chỉ thân mến chúc toàn thể ACE cùng gia quyến những ngày tương lai tốt đẹp, hạnh phúc, sức khỏe, và thịnh an.

Thân mến
Quốc Thái

#goodbye2023

No comments:

Post a Comment