Sunday, December 24, 2023

NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

 #goodbye2023


NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM


Năm 2023 đang dần khép lại, cánh cửa 2024 sắp mở ra với toàn nhân loại. Thế giới đang hòa chung niềm vui đón mừng Chúa Giáng sinh, đó là một ngày kỷ niệm lớn cho con dân Chúa lẫn những người ngoại đạo.


Những ngày cuối năm, gia đình tôi cũng có nhiều ngày kỷ niệm. Đó là, 22 tháng 12, ngày Phụ thân tôi tốt nghiệp khóa 16 trường Võ Bị Đà Lạt với văn bằng cử nhân. Khóa 16 là khóa đầu tiên được đào tạo cả văn lẫn võ. Đó là, 22 tháng 12, ngày mà nhạc Mẫu tôi mang người bạn đời tôi đến với thế gian này, để rồi mấy mươi năm sau, vào đúng cái "ngày mình lỡ thương nhau", 25 tháng 12, tôi đã được cùng nắm tay nàng đi dạo trên con đường cõi tạm đến tận bây giờ.


Những ngày cuối năm dần khép lại. Cha Mẹ ngày già thêm, con cái đã trưởng thành, cuộc sống ổn định, chúng tôi cũng đã dần bước qua hàng sáu. Năm cũ qua đi, năm mới sắp về, chẳng mong gì hơn là cầu chúc tất cả mọi người thân yêu luôn bình an và thật nhiều sức khỏe.


Quốc Thái 

Merry Christmas and Happy New Year
























No comments:

Post a Comment