Monday, July 17, 2023

Truyên ngắn7 NỖI LÒNG CỦA QUÂN P7 BQT

 NỖI LÒNG CỦA QUÂN

(Kỷ Niệm Ba Mươi Năm...)


Tiếp theo Như An "Kỷ niệm ba mươi năm"


#ngontinhdct


PHẦN 7:


Sau khi Huyền rời đi, hình bóng ấy cứ lởn vởn trong đầu Quân, đi đâu, làm gì Quân cũng thấy Huyền hết. Có lúc buồn quá anh tìm ý nghĩ gì đó để quên đi. Chợt chàng nghĩ đến tên của hai người: Quân Huyền ghép lại thì thành gì ta??? Nghĩ đến đấy, Quân cười ngặt nghẻo một mình. Dù cố gắng quên, thì chàng lại càng nhớ. Quân nhớ đến cái đầm Huyền màu đen Huyền đã mặc hòa với làn da trắng nõn cùng những điểm nhấn nhấp nhô và cái kho tàng bí ẩn mà Quân đã khám phá, cùng mùi da thịt của người con gái đã tạo cho anh một cảm giác dễ chịu và khó quên.


Sau giờ họp căng thẳng với công ty hợp tác, Quân trở về phòng làm việc của mình, chàng buông mình trên ghế thở dài: ước gì giờ này có em ở đây, ước gì anh được hôn lên bờ môi ngọt lịm ấy một lần nữa, ước gì anh được ngửi mùi da thịt em, được ngắm cơ thể em và được cùng em lên đỉnh Tây Sơn, ước gì..... Bỗng chàng đứng phắt dậy, chạy tới hộc tủ, mở ra, lấy lá thư Huyền đọc ngấu nghiến mà tưởng chừng như đang tâm sự cùng nàng.


Quân cảm thấy rất giận bản thân mình. Quân yêu Thu say đắm tưởng chừng như không có gì có thể chia cắt hai người. Mặc dù Thu không sinh cho chàng một quý tử nào, mặc dù gia đình Quân cứ dằn vặt hai vợ chồng mỗi khi gặp họ, nhưng Quân chẳng bận tâm. Mối quan tâm hàng đầu của anh là vợ mình nên chàng luôn tìm đủ mọi cách để vợ được vui. Cái đêm hẹn nhau ở khách sạn trong lần công tác vừa rồi vừa là kỷ niệm ba mươi năm thành hôn, cũng vừa để cho nàng được vui. Nhưng có điều Quân không ngờ là Thu đã sắp xếp mọi việc để đêm đó cũng là đêm vợ chồng cuối cùng của chàng và vợ. Quân đau khổ vày vò, rồi câu nói của vợ rằng: "Huyền rất yêu anh và đang chờ anh đến với cô ấy. Em sẽ ra đi để anh danh chánh ngôn thuận đến với Huyền, và biết đâu sẽ có những quý tử cho ông bà Nội vui lòng." Những lời nói ấy như từng nhát dao cứa vào tim chàng, khiến chàng vô cùng đau khổ. Sau đó anh quyết định sang phòng Huyền để dò xem thái độ của cô...và sự việc đã xảy ra. Để rồi giờ đây Quân lại nhớ da diết hình bóng của Huyền. Chàng tự hỏi: "không biết là mình đã yêu Huyền hay yêu cái cơ thể nóng bỏng ấy vì dù sao đó cũng là của lạ mà, đàn ông thường hay có máu tham, mình cũng không ngoại lệ.


Về phần Thu, sau khi biết Huyền đã sang Paris, nàng đã từ bỏ ý định đi Pháp mà muốn ở lại cùng Quân. Nàng chưa xuất hiện trước Quân bây giờ vì muốn để Quân có thời gian suy nghĩ và bình tâm trở lại. Hơn nữa Thu cũng muốn tự hỏi lòng rằng, liệu mình có thể ân ái với chồng như trước kia khi mà chính Thu biết rằng anh đã từng có sự thân mật và qua đêm với một cô gái khác.....


*Liệu Thu có thể cùng Quân đi tiếp đoạn đường còn lại???


Chuyến bay của hãng hàng không đa quốc gia đã đưa Huyền đến với thành phố Paris hoa lệ. Nàng ra đi trong hạnh phúc vì đã có một đêm trên cả tuyệt vời với Quân. Đối với Huyền được trao tấm thân con gái cho người mình yêu là niềm hạnh phúc vô biên. Nàng thầm cảm ơn Thu đã tạo điều kiện, thầm cảm ơn Quân đã dìu em qua những nốt nhạc du dương khi trầm lúc bỗng, khi mạnh bạo, lúc êm ái dịu dàng đã đưa nàng đi qua những con đường thơ mộng thăng hoa nhiều lần trong căn phòng tình ái.

Ở bên đây, như có sự tương đồng, Quân cũng thầm cám ơn vợ và Huyền đã cho Quân những phút giây hạnh phúc trong đêm hoan lạc ấy.. 

        

*Và bây giờ đang bách phố trên đất Pháp. Liệu rằng ở Paris, Huyền có bị tiếng sét ái tình nào đánh trúng không???


Câu trả lời đang còn ở phía trước...


Quốc Thái

No comments:

Post a Comment