Sunday, October 17, 2021

XH TT QT HỢP ĐỒNG



 EM ƠI! ANH ĐỒNG Ý

Anh đã đợi chờ em về ở trọ

Chờ bao hôm để em ngỏ lời này

Hôm nay là ngày anh được gặp may

Lời em hỏi anh đây sẽ chấp nhận


Trái tim anh đang ngày đêm mở ngõ

Vậy em yêu hãy mạnh dạn bước vào

Hợp đồng này không cần hết hạn đâu

Vì mình sẽ cùng tâm đầu ý hợp


Anh gật đầu đồng ý đó em yêu

Chờ đợi đón em đóa hồng kiều diễm

Duyên đã đến tình không còn may rủi

Anh và em cùng vun đắp yêu thương


Tình chúng mình sẽ mãi là màu xanh

Nên em cũng chẳng cần xin ở trọ

Vì chổ này là dành riêng em đó

Anh đồng ý... mình hãy ký đi nha

Quốc Thái


Họa thơ TT


ĐỒNG Ý NHÉ ANH 


Cuối thu rồi phố man mác heo may 

Hàng cổ thụ đứng cúi đầu im lặng 

Những vạt cỏ nằm ngủ im trong nắng 

Ô cửa chờ đám mây trắng vờn quanh 


Em muốn xin ở trọ trái tim anh 

Hợp đồng này sẽ không ghi thời hạn 

Và cứ thế kéo dài qua năm tháng 

Anh gật đầu đồng ý nhé anh yêu 


Đã tin nhau nên em dám đánh liều 

Dù có thể cũng ít nhiều may rủi 

Nhưng em hứa mình sẽ không tiếc nuối 

Sẽ đem tình trả duyên nợ cho anh 


Con tim anh em biết rất trong xanh 

Nên mới ngỏ cho em xin ở trọ 

Lời của em rất chân tình cởi mở

Đồng ý nhé anh, ta ký hợp đồng !!!

Tuệ Tâm


18.10.2020 

Giật mình bởi tiếng mưa rơi 

            Mãi chưa ngủ được gió mời làm thơ @

No comments:

Post a Comment