Sunday, October 31, 2021

Thi Đường Bảo Minh Trang: Cuộc thi Đan Thơ


 BTC XIN CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI  ĐAN THƠ - NỐI VẬN ĐÊM NAY Ạ.

—//-//


CHỦ ĐỀ : ƯỚC HẸN CÙNG EM 

Trần Quang Mới & Lệ Quyên


Đông vừa đến hai chúng mình hò hẹn

Lệ Quyên  à nhờ chim én se duyên

Mong ước sao bến sẽ được chung thuyền

Trao ước hẹn vẹn nguyên tình duyên thắm 

ĐIỆP TỪ : ƯỚC ĐỒNG ÂM KHÁC NGHĨA CHO PHÉP


Vui mừng quá Anh xa xôi ngàn dặm

Em mong rằng tình sẽ thắm đẹp đôi

Ngày hôm nay vui hẹn ước ta ngồi

Lời trao gửi mong lên ngôi hạnh phúc

-ĐẠT


Nghe xao xuyến từng nhịp tim thúc (dục) GIỤC

Ở quê nhà cũng nhiều lúc nhớ em

Bờ môi hôn và ánh mắt theo kèm

Anh say đắm còn nguyên tem tình nhỏ

-CHÍNH TẢ

- 1Đ


Cũng mấy bận em ngóng trông đầu ngõ

Bóng hình (anh )vẫn luôn tỏ tim mà

Con đường dài sợ (anh )lại kêu xa

Rồi chẳng dám nên tình ta vào mộng

ĐIỆP TỪ: ANH

-1đ

( 1-1)


Xa ngàn  dặm mà nhịp tim cào rống 

Nhớ người yêu bay (bỗng ) BỔNG chốn miên (trương) TRƯỜNG 

Biết bao giờ mình sánh bước yêu thương

Hai thành một má (hương ) HƯỜNG anh yêu dấu

- 3 LỖI CT ( 4-1)


Mong anh đó nhanh về (bên )bến đậu

Để ngày đêm khúc nhạc tấu êm đềm

Tình chúng mình sẽ ngày một đẹp thêm

Chẳng còn lúc (bên )thềm em ngóng đợi

-ĐT: BÊN ( 4- 2)


Ngày mong đợi rồi cuối cùng cũng tới

Có em cùng lòng phấn khởi vui tươi

Đặt trên môi chỉ có mỗi nụ cười 

Là hạnh phúc gấp mười mình trao tặng

OK


Lời (anh )tỏ nghe trong lòng sâu lắng

Thoả nỗi lòng mang nặng bóng hình (anh)

Tình em trao cũng rất đỗi chân thành

Chỉ nguyện ước (anh )đừng nhanh phụ bạc

ĐT: ANH .2 lỗi.( 4-4)


Anh vẫn vậy có em nào nghĩ khác

Vòng tay này chẳng có lạc đi đâu

Mong ước sao Nguyệt Lão bắc nhịp cầu

Cho mình được kết duyên đầu thành một

- 3&8 TRÙNG DẤU

- LỖI NẶNG TRỪ 3đ.(7-4)


Tại suy nghĩ em còn non dại dột

Sợ sau về mai mốt lại hết thương

Lệ đêm thâu làm phai nhạt má hường

Nhớ cha mẹ mà xa đường lại tủi

OK


Vòng tay ấm mình cùng nhau cặm cụi

Sáng lên rừng kiếm củi lại bẻ măng

Gia đình yên cuộc sống lại thăng bằng

Em là nhất giống chị Hằng chú Cuội

OK


Vâng (em )sẽ trả lời Anh lời cuối

(Em )bằng lòng để sớm tối kề bên

Mong mai sau hạnh phúc (anh )đắp bền

THẤT LUẬT + CT - 5đ 

Mình hứa hẹn sẽ làm nên tất cả

( 7-9)


 Anh mong ước hai chúng mình thật dạ

Để mối mai tất cả trọn ân tình

Dắt nhau về cùng ngắm ánh bình minh

Thưa cha mẹ chuyện chúng mình đám cưới.


TỔNG ĐIỂM TRỪ: 

Trần Quang Mới: -7đ

Lệ Quyên : - 9đ

( CHIẾN THẮNG THUỘC VỀ NHÀ TRAI. XIN CHÚC MỪNG CHÚ RỂ. )

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN 2 CÂY BÚT ĐÃ THI ĐẤU RẤT TUYỆT VỜI.

No comments:

Post a Comment