Friday, June 25, 2021

ĐÊM TÂN HÔN (2020)

 ĐÊM TÂN HÔN

(Cảm tác từ bài DUYÊN PHẬN của ts Lê Hải Âu)

Đêm tân hôn chàng say bí tỉ

Thiếp một mình ngồi nghĩ ái ân

Đứng lên ngồi xuống bao lần

Lửa mê hừng hực chàng dần cho qua


Một đêm dài mình ta đơn độc

Chơi mình ên lộc cộc ngựa phi

Lên cao xuống thấp mấy thì

Thỏa cơn khát nước, thỏa phi ngựa hồng


Đêm tân hôn ông chồng ngáy ngủ

Em cô đơn chơi đủ mọi trò

Chồng thời nằm ngáy o o

Nên tài sản quý trong kho vẫn còn


Một đêm em mõi mòn chờ đợi

Một đêm anh chẳng ngợi nghĩ gì

Một đêm em ước cái chi

Một đêm anh cứ nằm lỳ ngủ ngon


Sau tân hôn em còn con gái

Bởi vì anh chẳng đoái hoài em

Men cay khiến anh say mèm

Hương tình vẫy gọi chẳng thèm nói chi


Ghét mấy ông cụng ly quá xá

Bởi mấy ông, chồng đã sỉn rồi

Nguyên đêm thao thức bồi hồi

Trò chơi tình ái mình tôi một mình


Đêm tân hôn thiệt tình nhớ mãi

Hương tình cay tự đãi mình ên

Đêm dài sao nó rộng thênh

Một đêm thức trắng mông mênh tình buồn

Quốc Thái


Ảnh minh họa BT


No comments:

Post a Comment