Monday, June 21, 2021

EM KHÔNG LÀ SÓNG BIỂN họa EM CHỈ LÀ EM THÔI của TT


 EM KHÔNG LÀ SÓNG BIỂN

Em không là sóng biển

Giữa vùng trời bao la

Em là hoa hồng nhỏ

Yêu thương vô bến bờ


Em không là sóng biển

Cuốn cát trôi dưới trời

Ngày đêm luôn khao khát

Tình thắm nồng ai ơi


Em không là sóng biển

Là Hồng hoa vẫn hoài

Chờ mong ngày được gặp

Nụ hôn đầu không phai


Em không là sóng biển

Không muốn mình lẻ đơn

Vượt qua muôn giông bão

Không cô độc tâm hồn


Em không là sóng biển

Mình ên đi giữa đời

Ngày tháng vẫn chơi vơi

Hết nhớ rồi lại thôi


Em muốn mình ra khơi

Ngao du đến khắp nơi

Cùng anh em ước muốn

Thế giới của mình thôi


Em không là sóng biển

Mà em là em thôi

Vì yêu anh dâng hiến

Chỉ một mình anh thôi !...

Quốc Thái


Họa EM CHỈ LÀ EM THÔI thơ TT


Ảnh Minh Thư

No comments:

Post a Comment