Friday, June 11, 2021

DUYÊN MÌNH CÁCH TRỞ họa LỠ LÀNG RỒI ANH ƠI của TT

 DUYÊN MÌNH CÁCH TRỞ

Lỡ duyên rồi người em dấu yêu ơi

Bên quán vắng ai chờ tôi đâu nữa

Bao ấp ủ cùng bao lời chung hứa

Giờ quên rồi vì hai đứa lỡ duyên


Đêm lặng lẻ không có em bên anh

Thèm hôn lên mắt long lanh màu ngọc

Hay ve vuốt khi dỗi hờn em khóc

Rồi nũng nịu thọc cù lét chọc anh


Con đường quen khung trời cũ vắng tênh

Đêm từng đêm anh mình ên lê bước

Nếu thời gian có thể nào quay ngược

Anh ước rằng mình lại bước đường chung


Duyên hết rồi sao lòng vẫn nhớ nhung

Tại cái số không được cùng tổ ấm

Bước bên người mà sao nghe lạ lắm

Vì tâm hồn như chiếc bóng lẻ loi


Thôi từ nay xin em hãy quên tôi

Quên một kẻ tình lôi thôi em nhé

Quên đi kẻ luôn làm em mắt lệ

Nhớ chi người chỉ biết cái thằng tôi


Duyên hết rồi mỗi đứa một phương trời

Xin ghi dấu hôn môi đầu thắm thiết

Và từ đây ta muôn trùng cách biệt

Âu cũng là phận số kiếp nhân sinh

Quốc Thái


Họa LỠ LÀNG RỒI ANH ƠI của Tuệ Tâm.


Ảnh TT


No comments:

Post a Comment