Tuesday, July 14, 2015

Họp mặt bỏ túi‏

Họp mặt bỏ túi‏

Kỷ niệm ngày gặp mặt Chú Thinh (VHo), và Chú Phước (Sông Hồ) tại nhà QThái cùng với Trần Minh Hiền

Họp mặt bỏ túi thiệt là vui
Song Hồ*, Trần Minh**, Quốc Thái tui
Túc cầu, Văn bút cùng chia sẻ
Buổi tối đầu tuần vui quá vui

QThái

*Song Hồ=Vinh Hồ và Sông Hồ
**Trần Minh= Trần Minh Hiền

Đến thăm các bạn trẻ vui vui
Gió chiều nhẹ nhẹ, nắng ui ui
Căn nhà xinh xắn thật ấm cúng
Bóng tròn bàn bạc lại càng vui.
VHo

Họp mặt nào mà chẳng thấy vui
Hôm đó hình như cũng có tui
Lần đầu tiếp chuyện hai người lạ
Quốc Thái Minh Hiền kể chuyện vui
vhđ

Ngày đó đúng thiệt thiệt là vui
Vì gặp được Ngài Đốc của tui

Chuyện trò dăm câu qua điện thoại

Đọc mấy câu thơ, vui quá vui.

 QThai

Bàn bạc túc cầu chắc phải vui,
Nhưng sao chẳng thấy mời phe tui.
Hay chê phái nữ phận làm bếp,
Đá bóng khoe chân khều mới vui...
Tố Anh

Bất ngờ chiều ấy có cuộc vui
Cho nên chỉ có mấy trự thui
Không chê phái nữ phận làm bếp
Thêm mấy nàng vào ắt nhiều vui

QThái

Chiều ấy gặp nhau kể cũng vui
Đá banh "bàn" chỉ có phe tui
Nếu mà Hoa Hậu bằng lòng dự
Quốc Thái cứ mời đến cho vui.
VHo

No comments:

Post a Comment