Saturday, July 23, 2016

Carrot Juicing to fight Cancer

Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân, nhất là bệnh nhân ung thư, dùng lượng lớn nước ép rau quả hằng ngày. Đã có những tài liệu sống nói về nhưng bệnh nhân ung thư đã khỏi bệnh sau môt thời gian kiên trì dùng nước ép rau quả.

Người ta thường nói tế bào ung thư thích đường, nhưng đường thiên nhiên trong nước ép lại không nguy hại. Thêm vào đó, với số lương rất cao của nhiểu chất dinh dưỡng đã làm mạnh hệ thống miễn nhiễm, giúp cơ thể chống bệnh rất hiệu quả, trong khi hóa trị hay xạ trị có những tác dụng phụ rất nguy hiểm nhiều khi đã buộc bác sĩ phải ngưng thuốc vì bệnh nhân chiu không nổi!

Nhiều bệnh nhân ung thư cũng dùng song song nước ép rau quả và những chữa tri từ tây y.

Điều mà ít ai biết là cơ thể chúng ta đã hàng ngày sàn xuât hằng trăm tế bào ung thư! Nhưng chúng đả bị hệ thống miễn nhiễm tiêu diệt ngay. Do đó, khi hệ thống miễn nhiễm bị suy yếu thì cancer cells lọt lưới và sinh sôi nẩy nở rất nhanh thành ung bướu, rồi lan tràn đến những nơi khác trong cơ thể (metastasis)

Cho nên ung thư, hay nhiều loại ung thư thường xảy đến cho bệnh nhân HIV, vì hệ miễn nhiễm của những người này đã bị suy yếu đáng kể.

Những tài liệu này nhấn mạnh đến công dụng chống ung thư của nước ép cà rốt. Vì phải uông số lượng nhiều nên da sẽ bị vàng, nhưng vô hại, do chất rarotene tích tụ trong mô mỡ. Tác giả cũa mot bai viết dưới đây đã ngưng carrot juice sau khi khỏi bệnh, và đã lấy lại màu da bình thường.

Đặc biệt là carrot juice rất rất ngon. Trước kia M rat ghét ăn cà rốt, nhưng bay giờ có thể tiêu thụ cả chục củ rất lớn mỗi ngày bằng juicing. Nhưng vì không cần thiết phải chịu vàng da nên M chỉ juice đôi lần trong tuần và để dành trong tủ lạnh để uông một ly nhỏ mỗi ngày.

Xin nhấn mạnh là nước ép rau quả, làm ra từ juicer chứ không phải từ blender (còn giữ lại bã). Vì cần juicer đễ thu thập số lượng đáng kể tinh chất từ rau quả nên người dùng đành phải bỏ đi phần bã là những chất xơ cũng rất hữu ích.

Another tip: Các bác muôn có thân hình thon thả thì chiu khó juicing mỗi ngày, nước ep rau quả tẩy độc rất hiệu quả mà lại cung cấp rat nhiêu natural vitamins cũng như antioxidants , làm cho mình khỏe mạnh phấn chấn, tạm quên đi cái ...U70 ...đang sầm sập bước đến!

M

http://ungbuouvietnam.com/ca-rot-chong-ung-thu-hieu-qua/
ungbuouvietnam.com
Cà rốt là một loại củ giàu chất dinh dưỡng, không tốn kém, và dễ dàng để tìm thấy ở cửa hàng rau củ. Cà rốt cũng giàu ...


Uống nước ép cà rốt tiêu hủy tế bào ung thư. | Thực phẩm nên ăn | Thực phẩm & Nấu ăn | Dinh dưỡng | Song khoe moi ngay - SongKhoe.Net

No comments:

Post a Comment