Tuesday, March 29, 2022

XEM ĐÁ BANH






 XEM ĐÁ BANH


Trưa nầy hai thằng xem banh

Việt nam đụng với Japan lượt về

Tôi thằng gốc Việt hả hê

Nó thằng gốc Nhật ngồi chê đội nhà


Phút thứ mười chín thăng hoa

Việt nam ghi điểm ấy là một - không

Bạn tôi ngồi trải nỗi lòng

Còn tôi khoái chí tay không vỗ  bàn


Hiệp hai Nhật đã ăn bàn

John kia hứng khởi lên màn hát ca

Chút xíu nó lại vỡ òa

Khi Nhật ghi điểm nhưng mà trúng tay


Hai đội bóng hòa hôm nay

Hai thằng gốc Á bắt tay ăn mừng

Mỹ vàng tôi nhảy tưng bừng

Mỹ vàng nó cũng hừng hừng nhảy theo


Trận banh xong một cái vèo

Hai thằng tôi lại mắt nheo vô làm

Giải lao tiếng rưỡi mắc ham

Sau bù nửa tiếng để làm cho xong


Quốc Thái


Ảnh trận vòng loại World Cup 2022 giữa Nhật Bản và Việt Nam

Ảnh chụp qua Channel CBS Sports Golazo

No comments:

Post a Comment