Monday, June 13, 2016

BIỂN YÊU THƯƠNG KHÁNH HOÀ NHA TRANG Ở ORLANDO

BIỂN YÊU THƯƠNG KHÁNH HOÀ NHA TRANG Ở ORLANDO 
Trần Minh Hiền Orlando ngày 12 tháng 6 năm 2016 
Đêm thứ bảy 11 tháng 6 năm 2016 tại hội trường Enchanted Night của thành phố Orlando đã diễn ra buổi ra mắt Hội Đồng Hương Khánh Hoà Nha Trang Florida và Tân Ban Điều Hành nhiệm kỳ 2016-2018. Buổi lễ với trên 300 khách đã thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục phong phú, đa dạng, ý nghĩa và xuất sắc làm đồng hương và khán giả vỗ tay không ngớt. Đặc biệt có nhiều đồng hương đã đến từ nhiều tiểu bang xa như: Ông Bà Nguyễn Văn Thành đến từ Minnesota, Cô Trâm Anh đến từ San Jose, Ông Đỗ Hàm đến từ Las Vegas ...
Sau lễ chào cờ Việt Mỹ, phút mặc niệm, giới thiệu quan khách, Cô Xuân Lê phụ trách Lễ ra mắt giới thiệu 5 thành viên Ban Điều Hành Hội Khánh Hoà Nha Trang Florida nhiệm kỳ 2016-2018 gồm: Hội Trưởng Ngô Đình Trọng, Hội Phó Nội Vụ Tố Anh, Hội Phó Ngoại Vụ Bảo Nguyễn, Tổng Thư Ký Lê Quốc và Thủ Quỹ Song Phương. Cả 5 thanh viên Ban Điều Hành đều hoạt động tích cực trong cộng đồng từ ngày nhập cư Hoa Kỳ đã có những đóng góp rất quan trọng . 
Tiếp đó chương trình văn nghệ đặc sắc dưới sự điều khiển của hai MC Tố Anh và Lê Quốc. Mở màn là bài hát hợp ca Nha Trang hấp dẫn của những người con trai con gái Khánh Hoà xinh đẹp và hát bằng cả tấm lòng cho quê hương . Sau đó ca sĩ Phương Trâm hát bài Nha Trang Ngày Về. Nam ca sĩ Anthony Nguyễn hát bài Nha Trang Phố Biển . Tiết mục của Quốc Phú và các hoa hậu phu nhân Liên Nhu, Liên Nhi, và Song Phương, Thu Tuyết (với bài Nhớ Nha Trang của nhạc sĩ Minh Kỳ là nhạc hiệu của đài phát thanh Nha Trang)  rất thu hút . Và đến phần mà nhiều người chờ đợi là phần trình diễn đặc biệt của nữ ca sĩ Ha Vy đến từ CA cũng là dân Khánh Hòa, với nhân dáng xinh đẹp diụ dàng và giọng ca ngọt ngào truyền cảm. Ca sĩ Ngô Đình Thành với màn tân cổ giao duyên Nhớ Nha Trang rất tuyệt. Màn trình diễn tam ca Chúng Mình Ba Đứa của Susie Hiền, Tố Anh, Song Phương (giả 3 người lính với sự phụ họa hài hước của Thu Tuyết) rất hay. Hai hoa hậu phu nhân Liên Nhu và Liên Nhi song ca bài Trường Làng Tôi mặc áo dài trắng nữ sinh rất duyên dáng . Bài Quê Hương Bỏ Lại do ca sĩ Mỹ Thiện trình bày xuất sắc. Hoạt cảnh Tiếng Dân Chài là tiết mục sôi động dàn dựng rất công phu. Ca sĩ Anthony Nguyễn hát bài Biển Chiều. Hội Trưởng Ngô Đình Trọng còn là một giọng ca cải lương xuất sắc đã trình bày tân sổ giao duyên Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Ca sĩ Thanh Sơn hát bài Biển Cạn, và nữ ca sĩ Phương Trâm trở lại với bài Trở Về Nha Trang thật truyền cảm.
Đặc biệt hiện nay trên các diễn đàn, bài thơ của cô giáo Trần Thị Lam "Đất Nước Mình Ngộ Lắm Phải Không Anh?" đang rất nổi tiếng và thi sĩ Vinh Hồ (Chủ Tịch Văn Bút VNHN Vùng ĐNHK (người đã có nhiều đóng góp cho sự thành hình của Hội Khánh Hoà Nha Trang Florida) đã hoạ lại một bài rất hay mang tên "Quê Hương Mình Có Gì Ngộ Đâu Em" được Nhạc Sĩ LMST phổ nhạc thật tuyệt vời cho cả hai bài thơ và đã được Tố Anh, Song Phương cùng diễn đọc trước quý vị khán giả dự hội. Phần dạ vũ thật vui vẻ ấm cúng. 
Nói chung khán giả tham dự đêm ra mắt đã hài lòng và khen ngợi rất nhiều cho nỗ lực cố gắng của Ban Tổ Chức, Ban Điều Hành cũng như sự dàn dựng tập luyện công phu của toàn Ban Văn Nghệ để cho chương trình thành công mỹ mãn, trong đó có sự đóng góp về công sức và sáng kiến rất đáng ca ngợi của đạo diễn Quốc Phú và Trưởng Ban Văn Nghệ Tố Anh.  
Kính chúc Hội Khánh Hoà Nha Trang Florida và Tân Ban Điều Hành đạt nhiều thành công trong tương lai. 
Trần Minh Hiền Orlando ngày 12 tháng 6 năm 2016
Inline image 1
Inline image 2
Inline image 3
Inline image 4
Inline image 5
Inline image 6

No comments:

Post a Comment