Saturday, November 7, 2015

TRẢI NGHIỆM CẬN TỬ - THIÊN ĐÀNG – HOẢ NGỤC‏

TRẢI NGHIỆM CẬN TỬ
TRỞ VỀ TỪ HOẢ NGỤC
 
Kính thưa quý ông bà, anh chị em,
Lại một lần nữa, Hội Hồng Ân chúng con xin gởi đến quý vị 6 video clips về các trải nghiệm Cận Tử mà chúng con mới hoàn tất.  Đặc biệt vì chúng ta đang trong Tháng Các Linh Hồn, cầu nguyện cho những người đã khuất, nên chúng con xin gởi tặng mọi người một số “chuông… báo động” nhằm tỉnh thức những người còn đang ngủ mê.
Trong 6 video clips lần này có phân nửa là của những người có trải nghiệm đau khổ, kinh hoàng ở Hoả Ngục (Videos # 18, 19, 20). “Những câu chuyện tốt đẹp thì có rất nhiều vì ai cũng thích kể về những trải nghiệm cận tử tuyệt vời về Thiên Đàng mà họ có được; nhưng các trải nghiệm về Hoả Ngục thường khiến người ta ngại ngùng, xấu hổ. Nó như là 1 điểm F trong học bạ, là một cái tát mạnh vào mặt. (Dr. Maurice Rawlings)”.  Vì thế, để có thể kể về cuộc sống với quá khứ tối tăm của mình cho mọi người nghe không phải là chuyện dễ làm.  Và lắm khi chính người nghe cũng không muốn biết về những câu chuyện kinh hoàng này.
Ngoài ra, còn 1 video khác (Video #21) nói về những người “chết đi sống lại” này có trải nghiệm “Life Review” ôn lại cuộc đời của chính mình với quan điểm khách quan của người thứ 3, và họ nhìn được những hành vi của mình đã gây tác động đến người khác như thế nào.
 
Ước mong rằng các video này sẽ giúp được phần nào cho đời sống tinh thần của chúng ta.
 
Video #18:  TRỞ VỀ TỪ HOẢ NGỤC (21’47”)
Mời bạn cùng suy nghĩ về những câu chuyện mà bác sĩ Maurice Rawlings kể lại với các chứng từ . Những câu chuyện tốt đẹp thì có rất nhiều vì ai cũng thích kể về những trải nghiệm cận tử tuyệt vời mà họ có được; nhưng các trải nghiệm về Hoả Ngục thường khiến người ta ngại ngùng, xấu hổ. Nó như là 1 điểm F trong học bạ, là một cái tát mạnh vào mặt.
Họ đã đi từ thế giới này sang thế giới bên kia, và những gì họ gặp chỉ toàn là điều kinh sợ.  Họ đã trở lại và đây là những câu chuyện có thật về họ.  Niềm mong ước khi kể lại các trải nghiệm hoả ngục của họ là để bạn không đến nơi mà họ đã đến.
 
Video #19:  TRẢI NGHIỆM CẬN TỬ CỦA 1 BÁC SĨ VÔ THẦN (12’47”)
Đây là chứng từ thứ 2 về Hoả Ngục trong số 5 chứng từ của series do Dr. Maurice Rawlings thực hiện.
Bác sĩ Donald Whitaker, MD - vị bác sĩ phẫu thuật, là người rất quyền lực, có ảnh hưởng lớn về chính trị trong tiểu bang Oklahoma, nhưng rồi ông đã bị chứng bệnh Xuất Huyết Tụy Cấp Tính sau những tháng ngày chơi bời quá độ.
Ông không tin vào Thiên Chúa, không tin vào những sự “siêu nhiên”, nhưng khi trên giường bệnh chờ chết, ông lại lo sợ “Nếu thật sự có Thiên Đàng, Hoả Ngục thì sao?”, và ông đã tâm sự: “Nó thật dễ để làm một người vô thần khi bạn thành công, nhưng nó lại rất khó để làm người vô thần khi bạn phải nằm giường chờ chết.”
 
Video #20: KHI THẦN CHẾT GÕ CỬA (5’23”)
Cậu Randy Hicks là 1 trong 9 người con thiếu sự quan tâm của cha mẹ, nên mới 8 tuổi, cậu đã theo chân các anh trai hút cần sa.  Cậu bị nghiện nặng.  Lên trung học, cậu bán thuốc phiện để kiếm tiền, và rồi sa đà vào nhiều thứ tội ác.  Anh lập gia đình, có con, nhưng anh vẫn tiếp tục uống rượu và hút cần sa.  Hôn nhân tan vỡ!  Đời sống của anh cứ tiếp tục đi xuống cho đến ngày anh phải đối mặt với Tử Thần…
 
Video #21:  BÀI HỌC CỦA CUỘC ĐỜI (13’35”)
Đây là 1 cuộc phỏng vấn của chương trình “AFTERLIFE TV” của ông Bob Olson từ Hoa Kỳ với Tiến Sĩ Penny Sartori từ Anh Quốc.  Cô là người nghiên cứu về Cận Tử, với những người đã có trải nghiệm cận kề với cái chết.
Thật thú vị, dù từ các quốc gia khác nhau, nhưng các trải nghiệm của họ lại vẫn có những điểm tương đồng giống nhau về “Thế giới bên kia”.  Và tiến sĩ Sartori đã kể lại những BÀI HỌC CỦA CUỘC ĐỜI mà người ta đã thu tích được qua trải nghiệm của họ.
 
Video #22:  XIN CHO CON TRỞ LẠI TRẦN GIAN (7’39”)
Trong một cơn đau tim nặng, ông Jim Anderson đã giáp mặt với tử thần, và được đến nơi yên ổn, an toàn với cảm giác được yêu thương trọn vẹn.  Nhưng khi nhìn xuống căn phòng nơi anh đã chết, thấy sự đau đớn của người vợ và những kỷ niệm của 2 người, anh đã khẩn khoản xin Chúa cho anh quay trở về… Và Chúa đã chiều ý ông!
 
Video #23: TRỞ VỀ TỪ THIÊN ĐÀNG (6’36”)
Năm 29 tuổi, cô Julie Papievis bị tai nạn xe hơi khiến cho cô ở giữa sự sống và cái chết.  Các bác sĩ không còn hy vọng cô sẽ hồi phục, nhưng cha mẹ cô không từ bỏ hy vọng.  Họ xin nhiều người quen biết cầu nguyện xin một phép lạ… và Julie đã tỉnh lại và kể chuyện những gì cô gặp được bên kia thế giới.
 
COI TẤT CẢ CÁC VIDEO CLIPS VỀ CẬN TỬ:
 
Nếu thấy hữu ích, xin vui lòng chuyển tiếp email này cho người quen.


Hội Từ Thiện Hồng Ân
Xin kính chúc quý vị một ngày bình an.

Bác ái Kitô giáo thực sự lan tràn tới mọi người không phân biệt chủng tộc, hoàn cảnh xã hội hay tôn giáo; bác ái không cầu mong một lợi ích hay một tri ân nào. (Ad Gentes 12)

No comments:

Post a Comment