Saturday, November 7, 2015

Ngất ngây với những tác phẩm Digital Painting tuyệt đẹp của Elena Dudina‏

Elena Dudina là một cái tên có tiếng trong lĩnh vực Digital Painting và Photo Manipulation. Chắc chắn các bạn sẽ thích thú với những tác phẩm Digital Painting huyền ảo, đẹp đến ngất ngây của Elena Dudina.
Elena Dudina sinh ra tại Nga, cô là con gái của một phi công quân đội. Tuổi thơ và thời trẻ, Elena cùng gia đình đã di chuyển rất nhiều nơi. Từ năm 2002, cô sống với chồng tại Madrid, Tây Ban Nha. Các tác phẩm Digital Painting của Elena Dudina được chia sẻ rất nhiều trên Internet và có rất nhiều người theo dõi cũng như ngưỡng mộ tài năng của cô. Thế giới tranh minh họa của cô là một thế giới tưởng tượng với những phù thủy, cô tiên, nàng tiên cá và các anh hùng trong truyền thuyết. Đa phần các tác phẩm Digital Painting của Elena Dudinathể hiện hình ảnh những cô gái xinh đẹp, nữ tính, huyền ảo và đầy chất nghệ thuật.
Elena Dudina có 2 không gian làm việc, đó là một phòng ngủ và một phòng “kỹ thuật”. Cô ấy có một bàn làm việc lớn, một máy tính và các đồ phụ kiện khác giúp cô hoàn thành các tác phẩm của mình. Elena làm việc về đêm. Cô ấy cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc trong không gian yên tĩnh với một lon coca và vài điếu thuốc lá. Trong khi Elena Dudina sáng tác, con mèo Sara của cô ấy thường nằm ngủ bên cạnh.
 1
Spirals – Những đường xoắn ốc
2
Chú chim mùa đông
 Elena thích vẽ từ khi còn nhỏ. Khi Elena Dudina 10 tuổi, cô đã vẽ một bức tranh con ngựa, bao phủ toàn bộ hàng rào của nhà bà của cô, mọi người rất thích bức tranh đó. Cô ấy bắt đầu học mỹ thuật khi cô ấy 16 tuổi. Sau đó mẹ Elena bị bệnh nặng và cô ấy phải bỏ học để chăm sóc mẹ. 12 năm trước đây, cô ấy cũng bắt đầu học điêu khắc. Cuối cùng, cô ấy đã tìm đến với Photo Manipulation – nghệ thuật sử dụng ảnh chụp và các công cụ, phần mềm kỹ thuật số một cách điêu luyện để tạo ra các tác phẩm. Kể từ đó Elena Dudina đã theo đuổi con đường này và trở thành một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực Digital Painting (vẽ trên máy tính).
Những tác phẩm Digital Painting tuyệt đẹp của Elena Dudina là kết quả của sự luyện tập và chăm chỉ lao động của cô. Cô ấy đã luyện tập rất nhiều giờ với các hướng dẫn vẽ trên máy tính, mắc nhiều sai lầm nhưng vẫn kiên trì làm đi làm lại. Cô ấy đã tham gia 3 khóa học về Photoshop với một người hướng dẫn giỏi, kéo dài khoảng 200 giờ học. Elena Dudina luôn cố gắng để phát triển phong cách riêng của mình. Cô ấy làm việc cho niềm đam mê và sự hài lòng của bản thân và rất cảm ơn những người đã yêu thích tác phẩm của cô ấy. Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các tác phẩm Digital Painting xuất sắc của Elena Dudina.
3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25

Posted by: Yen Vu <yenvu7@yahoo.com>






No comments:

Post a Comment