Wednesday, February 1, 2023

TÔI ĐÃ VỀ THĂM

 TÔI ĐÃ VỀ THĂM


Tôi sẽ về thăm lại phố phường xưa

Thăm người quen nhưng mà chưa gặp mặt

Cùng anh em tay bắt tay thật chặt

Dạo chợ chiều trong tất bật bâng khuâng


Tôi sẽ về thăm thành phố đã từng

Ngắm những đóa hoa thơm lừng buổi sáng

Nhìn khói lam bay bay khi chạng vạng

Và cùng em viết tản mạn bài văn


Tôi sẽ về thăm lại những băn khoăn

Những trăn trở mà tôi hằng mong nhớ

Những vần thơ cùng viết nên một thuở

Những tâm tình đã không nỡ quên đi


Tôi sẽ về thăm đồng cỏ xanh rì

Thăm con phố có điều chi quyến rũ

Tôi sẽ về thăm hàng cây chốn cũ

Có em sớm chiều dệt đủ vần thơ


Tôi đã về thăm thị xã mộng mơ

Nơi đang có những bài thơ diễm tuyệt.


Quốc Thái


Ảnh chụp tại phi trường Tân Sơn Nhất, phi trường Cam Ranh, tp Nha Trang, Ninh Quang, TT Diên Khánh, thị xã Ninh Hòa





















































No comments:

Post a Comment