Monday, August 7, 2023

Tùy Bút: LÀNG THAN

 #sn2


Tùy bút: 

Làng Than


Tôi gia nhập làng Than cũng đã gần hai năm qua lời giới của nhạc sĩ Châu Đình An. Anh An và tôi cùng cư ngụ tại thành phố Orlando, Fl. Sau đó tôi lần mò vào làng Than và được quen biết ngay người đẹp khả ái có tên Võ Thị Như Mai. Ban đầu tôi cứ ngỡ chị NM nhỏ hơn nên chỉ gọi tên. Hai chúng tôi qua lại tin nhắn ở messenger và comment rất vui. Đến với làng Than, tôi thấy tất cả mọi người sinh hoạt hòa đồng, vui vẻ. Bên cạnh đó những người trong BQT là những anh chị em nhiệt tâm với công việc. Ở làng Than một thời gian dưới nick name Bao Thai, tôi bị kẻ gian đánh cắp Facebook và đi làm chuyện lừa đảo. Cũng may là tôi kịp thời tin cho chị Như Mai nên chúng không quậy được ở làng Than xứ mình. Bẵng đi một thời gian, tôi tìm cách liên lạc lại với chị Như Mai sau khi thiết lập Facebook mới mang tên Bảo Quốc Thái. Qua đó, chị Như Mai giới thiệu tôi trở lại làng Than và tôi đã trở thành thần dân của làng này cho đến tận hôm nay.


Nhân sinh nhật làng lần thứ 2 sắp tới, tôi xin được kể mẫu chuyện về kỷ niệm với chị Như Mai và làng Than như trên.

Thân chúc tất cả BQT và thành viên làng nhiều niềm vui và hạnh phúc.


Quốc Thái

No comments:

Post a Comment